Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL (Việt Nam)

Mô hình sản xuất tại nhà máy Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi được đầu tư những máy móc hiện đại, tiếp thu các công nghệ sản xuất của nước ngoài, tạo nên những sản phẩm chất lượng, góp phần tạo nên sự uy tín cho thương hiệu Cát Vạn Lợi.

Dưới đây chính là lý do cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL và các kẹp chống sét - tiếp địa đạt tiêu chuẩn IEC 62561 của Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế trở thành nhãn hiệu được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tại các công trình tin dùng:

Cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đạt tiêu chuẩn IEC 62561/ UL 467

Cát Vạn Lợi được coi là một trong những nhà sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là hệ thống chống sét - tiếp địa, đồng thời là nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Theo đó, đòi hỏi các sản phẩm của Cát Vạn Lợi phải đạt được các tiêu chuẩn quy định của quốc tế. Sản phẩm cọc tiếp địa CVL với lớp mạ đồng tối thiểu đạt 254 micron với nguyên liệu thép cường lực cao, đảm bảo khi thi công đóng cọc không cong và gãy vỡ.


Cọc tiếp địa CVL - Chất lượng khẳng định tại nhiều công trình

Cát Vạn Lợi trở thành một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện chính, cung cấp toàn bộ cọc tiếp địa và hệ thống chống sét tiếp địa cho công trình, tiêu biểu như: nhà máy sản xuất ôtô Vinfast, dự án căn hộ và biệt thự Swan Bay (Đồng Nai), nhà máy AkzoNobel (Bình Dương), khu biệt thự Nam Cường - chung cư Anland Nam Cường (Hà Nội), Vinhomes Ocean Park Gia Lâm…

Cọc tiếp địa và các sản phẩm hàn hóa nhiệt CVL


Sản phẩm đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

cọc tiếp địa mạ đồng

Tiêu chuẩn:

 - UL 467

 - IEC 62561

Vật liệu

 - Thép mạ đồng (Copper bonded steel), Đồng (Copper)

Lý do sử dụng hệ thống chống sét và tiếp địa CVL

1. Được sản xuất tại nhà máy được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

2.Sản xuất theo tiêu chuẩn UL 467 & IEC 62561 của Uỷ ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC – International Electrotechnical Commission).

3. Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất từ một nhà máy Cát Vạn Lợi nên luôn bảo đảm sự đồng bộ tất cả vật tư thi công theo tiêu chuẩn quốc tế.

4.Hệ thống chống sét và tiếp địa cổ điển CVL khẳng định chất lượng tại nhiều công trình lớn tại Việt Nam.

5.Sản phẩm chống sét và tiếp địa cổ điển CVL được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Việc sử dụng các sản phẩm CVL là giúp người Việt thực hiện khát vọng Việt: “ Thay thế hàng nhập khẩu – Made in Vietnam”.

6.Cát Vạn Lợi vẫn luôn hướng về CỘNG ĐỒNG & GIÁ TRỊ NHÂN VĂN bằng việc ký hợp tác với 20 trường cao đẳng và đại học tại TP.HCM; hỗ trợ quỹ học bổng vượt khó cho sinh viên khó khăn, tạo điều kiện thực tập tại doanh nghiệp và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp; tuyển dụng và hỗ trợ người khuyết tật làm việc tại công ty.

tiêu chuẩn áp dụng cho cọc tiếp địa

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Hotline: (028)22533939

Chăm sóc khách hàng: 1900555549

Email: baogia@catvanloi.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện – An toàn khi thi công trình phòng tránh những sự cố hỏa hoạn

Ống ruột gà lõi thép luồn dây điện chất lượng cao tại Cát Vạn Lợi

Kim thu sét cổ điển CVL (Việt Nam) - Chứng nhận Hợp Chuẩn IEC 62561